Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà văn phòng WMC TOWER, Cống Quỳnh quận 1 TPHCM

Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà văn phòng WMC TOWER, Cống Quỳnh quận 1 TPHCM.

WMC Tower tọa lạc trên đường Cống Quỳnh – cạnh các trục đường giao thông như Phạm Ngũ Lão – Nguyễn Trãi – Trần Hưng Đạo nên rất thuận lợi cho quý khách hàng kết nối giao thương và thực hiện các công việc giao dịch với đối tác trong và ngoài nước. Trung tâm thạch cao Bách Khoa là dịch vụ làm vách ngăn, đóng trần thạch cao tại TPHCM hàng đầu.



Cao ốc văn phòng cho thuê WMC tọa lạc ngay trung tâm thương mại của thành phố Hồ Chí Minh, quận 1. Tòa nhà gồm 11 tầng cung cấp không gian văn phòng rộng thoáng trên diện tích 4.000m2. Toàn bộ tòa nhà được trang bị hạ tầng chuẩn quốc tế cùng dịch vụ quản lý văn phòng hiện đại, hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động của đối tác.
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê WMC TOWER được thiết kế và thi công dưới sự giám sát của đội ngũ thiết kế và nhà thầu uy tín. Tòa cao ốc được đánh giá cao nhờ vào thiết kế độc đáo, hiện đại, sử dụng các vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường. Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 WMC TOWER có vị trí độc lập, mặt tiền lớn hướng ra đại lộ Cống Quỳnh – đây là một trong những tuyến đường lớn nhất khu vực, giao thông 2 chiều thuận tiện. Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi còn nhận thi công vách thạch cao văn phòng Viễn Đông quận 1 TPHCM.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 WMC TOWER có vị trí độc lập, xung quanh là các tòa cao ốc văn phòng cao cấp như SCB Building, Jabes 1 Building, Hà Phan Building, Vimedimex Building… 
>> Tham khảo thêm: Thi công đẹp, thẩm mỹ trần thạch cao tại quận 1.

BÌNH LUẬN