Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà văn phòng P&T, Phó Đức Chính quận 1 TPHCM


Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà văn phòng P&T, Phó Đức Chính quận 1 TPHCM.

P&T Building tọa lạc tại đường Phó Đức Chính, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, Tp.HCM. Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, căn hộ…Với vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính, và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh; cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 P&T Building hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư. Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị hàng đầu trong việc cải tạo vách ngăn thạch cao, đóng trần thạch cao TPHCM giá rẻ.
Chỉ cách chợ Bến Thành, biểu tượng của thành phố Hồ Chí Minh 5 phút đi bộ, cao ốc văn phòng P&T Building vừa đi vào hoạt động từ tháng 04/2012. Với thiết kế gọn gàng, hiện đại, thang máy Schindler tốc độ cao, một môi trường làm việc thân thiện, ban quản lý nhiệt tình.
Tòa nhà văn phòng cho thuê P&T Building được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn đường dây internet và điện thoại, Quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24…
>> Xem thêm: Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà 81 Cách Mạng Tháng Tám quận 1.

BÌNH LUẬN