Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà văn phòng Bến Thành Tourist quận 1 TPHCM

Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà văn phòng Bến Thành Tourist quận 1 TPHCM.

Cao ốc Bến Thành Tourist Building ở ngay vị trí trung tâm của thành phố HCM. chỉ với vài phút đi bằng xe máy có thể đến các Quận 3, Quận Bình Thạnh,… . Vị trí rất đẹp, văn phòng thoáng mát, sạch sẽ, có mặt kính trong suốt. Cao ốc Bến Thành Tourist Building thật sự là nơi rất phù hợp để các doanh nghiệp thuê. Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị chuyên nghiệp trong việc thi công vách ngăn, đóng trần thạch cao tại TPHCM.



Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 BẾN THÀNH TOURIST BUILDING 1 tọa lạc tại vị trí được xem là “trái tim” của Quận 1 – đường Ngô Đức Kế, phường Bến Thành. Đây là khu vực tập trung nhiều công trình nổi tiếng của thành phố như Nhà hát thành phố, chợ Bến Thành… cùng những tòa cao ốc văn phòng cao cấp như Petrovietnam Tower, Kumho Asiana Plaza, Diamond Plaza, Saigon Tower… Và cũng là nơi diễn ra hoạt động giao thương mạnh mẽ bậc nhất khu vực.
Bến Thành Tourist Building tọa lạc tại vị trí được xem là “trái tim” của Quận 1 – đường Ngô Đức Kế, phường Bến Thành. Đây là khu vực tập trung nhiều công trình nổi tiếng của thành phố như Nhà hát thành phố, chợ Bến Thành… cùng những tòa cao ốc văn phòng cao cấp như Petrovietnam Tower, Kumho Asiana Plaza, Diamond Plaza, Saigon Tower… Và cũng là nơi diễn ra hoạt động giao thương mạnh mẽ bậc nhất khu vực. Xem thêm về thi công vách thạch cao tòa nhà City View Tower quận 1.
Tòa cao ốc BẾN THÀNH TOURIST BUILDING 1 được xếp hạng C, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê HCM, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 BẾN THÀNH TOURIST BUILDING 1 hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý công ty.
>> Tham khảo thêm: Thi công trần đẹp, làm trần thạch cao quận 1 đúng chuẩn.

BÌNH LUẬN