Thi công vách ngăn thạch cao văn phòng tòa nhà SAIGON CENTRE, đường Lê Lợi quận 1 TPHCM

Thi công vách ngăn thạch cao văn phòng tòa nhà SAIGON CENTRE, đường Lê Lợi quận 1 TPHCM.

Toà nhà Saigon Centre toạ lạc tại số 65 đường Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM. Toà nhà Saigon Centre có lợi thế giáp với bốn tuyến đường của khu vực : Lê Lợi – Lê Thánh Tôn – Đồng Khởi – Nguyễn Huệ. Toà nhà Saigon Centre được xem là vị trí đắc địa nhất thành phố, nằm trong khu dân cư sầm uất, tập trung nhiều toà nhà, cao ốc, trung tâm, thương mại. Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị chuyên nghiệp trong việc sửa chữa vách ngăn, đóng trần thạch cao TPHCM.



Toà nhà cao ốc đường Lê Lợi – Saigon Centre được thiết kế, thi công bởi các công ty chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn chất lượng với sự giám sát chặt chẽ ngay từ lúc khởi công, gồm 25 tầng, Từ tầng 5 đến tầng 15 là các văn phòng hạng A cho thuê với thiết kế mỗi tầng được cung cấp 1057m2, độ cao trần là 2.75m.
Toà nhà Saigon Centre được trang bị đầy đủ cơ sở hạ tầng hiện đại , cao cấp:
Hệ thống điều hoà trung tâm.
7 thang máy tốc độ cao.
Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị và máy móc thuộc hệ thống trung của toà nhà.
Điện dự phòng từ máy phát điện với hệ thống chuyển mạch tự động.
Bảo vệ an ninh toà nhà 24/24.
Gần đó, Bách Khoa đã thi công vách ngăn thạch cao văn phòng tòa nhà Sprit of Saigon quận 1.
Saigon Centre là một khu phức hợp cao ốc do Công ty Keppel Land Watco I đầu tư tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án này nằm ở quận 1. Giai đoạn 1 đã hoàn tất. Giai đoạn 2 chuẩn bị khởi công. Khi hoàn thành, phức hợp này sẽ gồm 3 tòa nhà.
>> Xem thêm: Dịch vụ làm trần thạch cao quận 1 chuẩn mực, hoàn mỹ.

BÌNH LUẬN