Thi công vách ngăn thạch cao văn phòng cao ốc KHÁNH PHONG TOWER, Nguyễn Du quận 1 TPHCM

Thi công vách ngăn thạch cao văn phòng cao ốc KHÁNH PHONG TOWER, Nguyễn Du quận 1 TPHCM.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Khánh Phong Tower tọa lạc tại vị trí được xem là “trái tim” của Quận 1 – đường Nguyễn Du, phường Bến Thành, gần ngã tư Nguyễn Du – CMT8, lưu thông thuận tiện ra các quận lân cận, đây cũng là nơi diễn ra hoạt động giao thương mạnh mẽ bậc nhất khu vực. Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị hàng đầu trong việc tạo dựng vách ngăn, đóng trần thạch cao TPHCM.



Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Khánh Phong Tower tọa lạc tại vị trí được xem là “trái tim” của Quận 1 – đường Nguyễn Du, phường Bến Thành, gần ngã tư Nguyễn Du – CMT8, lưu thông thuận tiện ra các quận lân cận, đây cũng là nơi diễn ra hoạt động giao thương mạnh mẽ bậc nhất khu vực.
Khánh Phong Tower thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Nguyễn Du – một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 1; nằm gần công viên, trường học, bệnh viện, các trụ sở ngân hàng, trung tâm thương mại cũng như nhiều tiện ích vui chơi giải trí khác. Trung tâm chúng tôi đảm nhận thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà cao ốc Han Nam quận 1 TPHCM.
Cao ốc Khánh Phong Tower được bao quanh bởi hàng loạt các cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 cao cấp như Central Park II, Viet Dragon Building, President Place… Với vị trí đắc địa, cách công viên Tao Đàn, trường THCS Nguyễn Du và rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Du vài trăm met, việc thuê văn phòng tại đây giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ như mua sắm, giải trí, ẩm thực…
Văn phòng cho thuê Khánh Phong Tower (tên khác: Khanh Phong Building) tọa lạc tại đường Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM; gần ngã ba đường Cách Mạng Tháng Tám và Nguyễn Du.
>> Tham khảo thêm: Thi công trần thạch cao tại quận 1 lựa chọn mẫu đa dạng.

BÌNH LUẬN