Thi công vách thạch cao tòa nhà văn phòng VIETNAM BUSINESS CENTER, Hồ Tùng Mậu quận 1 TPHCM

Thi công vách thạch cao tòa nhà văn phòng VIETNAM BUSINESS CENTER, Hồ Tùng Mậu quận 1 TPHCM.

Tòa nhà Vietnam Business Center nằm ở số 57 – 59, mặt tiền đường Hồ Tùng Mậu, đối diện với tòa nhà tài chính Bitexco, bao xung quanh là các tuyến đường đẹp của thành phố như Hàm Nghi, Nguyễn Huệ, và sát với bến Bạch Đằng. Vietnam Business Center có vị trí vô cùng thuận tiện ở khu vực được và được coi là trung tâm tài chính – giải trí lớn của thành phố Hồ Chí Minh, đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của quý khách hàng về một địa chỉ văn phòng cho thuê đẹp thuộc trung tâm quận 1 với mức giá thuê rất cạnh tranh. Trung tâm Bách Khoa là đơn vị chuyên nghiệp trong mảng thi công vách ngăn thạch cao, đóng trần thạch cao TPHCM.



Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Vietnam Business Center có vị trí độc lập, xung quanh là các tòa cao ốc văn phòng cao cấp như Bitexco Financial Tower, Kim Xuân Gia Building, Vinatex Building, Continental Tower… Từ vị trí này không mất nhiều thời gian để di chuyển đến các công trình nổi tiếng trong khu vực như Nhà thờ Đức Bà, Chợ Bến Thành… 
Vietnam Business center có thiết kế thông thoáng, theo phong cách hiện đại, trang thiết bị mới, thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng cung cấp đủ điện năng cho tòa nhà khi có sự cố mất điện, công tác quản lý chuyên nghiệp, an ninh yên tĩnh...Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà Vietphone quận 1 TPHCM.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Vietnam Business Center thực hiện việc phun thuốc diệt côn trùng định kỳ, thu gom rác văn phòng và rác vệ sinh hàng ngày để đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ và an toàn.
>> Tham khảo thêm: Bảng giá làm trần thạch cao quận 1 TPHCM.

BÌNH LUẬN