Thi công vách thạch cao tòa nhà văn phòng SPIRIT OF SAIGON, Phạm Ngũ Lão quận 1 TPHCM

Thi công vách thạch cao tòa nhà văn phòng SPIRIT OF SAIGON, Phạm Ngũ Lão quận 1 TPHCM.

Toà nhà Spirit Of Saigon là dự án do Tập đoàn BITEXCO làm chủ đầu tư đã và đang tiến hành trong quá trình xây dựng một cách tích cực, thể hiện được quyết tâm và sự nỗ lực của Tập đoàn BITEXCO trong việc duy trì và phát triển hoạt động đầu tư, kinh doanh trong điều kiện nền kinh tế đang nhiều khó khăn và sự phát triển không ổn định của thị trường bất động sản hiện nay. Trung tâm thạch cao Bách Khoa chuyên hệ trần vách đẹp, nhận làm vách, đóng trần thạch cao TPHCM.



Toà nhà Spirit Of Saigon  tọa lạc tại số 1, Phạm Ngũ Lão, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, có thể nói Spirit of Saigon sở hữu vị trí vô cùng đắc địa có một không hai tại Trung tâm của T.p Hồ Chí Minh.
Toà nhà Spirit Of Saigon là khu phức hợp bao gồm các chức năng của khu trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ dịch vụ cho thuê, ngoài ra còn có khách sạn 5 sao Ritz Carlton. Dự án Spirit Of Saigon gồm 2 toà tháp:
– Tháp Tây với 55 tầng gồm văn phòng cho thuê ở nửa dưới và khách sạn 5 sao ở nửa trên.
– Tháp Đông với 48 tầng bao gồm căn hộ, siêu căn hộ, với đầy đủ dịch vụ cung cấp bởi khu khách sạn thông qua kết nối phần đế và tầng hầm. Gần khu vực này, chúng tôi có thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà WMC quận 1.
Toà nhà Spirit Of Saigon nằm ở vị trí giao lộ của 4 tuyến đường: Lê Thị Hồng Gấm – Calmette – Phạm Ngũ Lão – Phó Đức Chính. Dự án Spirit Of Saigon nằm đối diện chợ Bến Thành lịch sử đi về phía Bắc, đối diện với Bảo tàng Mỹ thuật ở phía nam còn phía Tây là Công viên 23 – 9.
>> Xem thêm: Thợ đóng trần thạch cao quận 1 tay nghề giỏi, kinh nghiệm.

BÌNH LUẬN