Thi công vách thạch cao tòa nhà văn phòng CITY VIEW TOWER, Mạc Đĩnh Chi quận 1 TPHCM

Thi công vách thạch cao tòa nhà văn phòng CITY VIEW TOWER, Mạc Đĩnh Chi quận 1 TPHCM.

City View Tower tọa lạc tại đường Mạc Đĩnh Chi, ngay ngã tư Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1. Khu đất được xem là “điểm đỏ” và là đích ngắm của rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài, giao thông thuận tiện đi các khu vực lân cận. Cao ốc City View Building được xếp hạng C, thuộc chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng quận 1, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Bách Khoa là trung tâm trần vách hàng đầu, thực hiện đóng trần thạch cao TPHCM đẹp.



Với vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính, và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh; cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 City View Building hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.
City View Tower sở hữu vị trí đắc địa nằm gần các khách sạn và các địa điểm thu hút du lịch của thành phố, chỉ mất khoảng 20 phút để di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất, thuận tiện lưu thông ra các Quận trung tâm như Quận 3, Quận 5 và Quận 10, trong tương lai, khi tuyến tàu điện ngầm Metro được đưa vài khai thác sử dụng, giao thông quanh khu vực City View Tower hứa hẹn sẽ càng trở nên thuận tiện. Thạch cao Bách Khoa chuyên nhận thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà Khánh Phong Tower quận 1.
Tòa nhà văn phòng cho thuê City View Building được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn đường dây internet và điện thoại, Quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24…
>>Xem thêm: Thi công trần thạch cao căn hộ chung cư, nhà phố, làm trần thạch cao quận 1 đẹp.

BÌNH LUẬN