Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà văn phòng Vimedimex, Cống Quỳnh quận 1 TPHCM

Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà văn phòng Vimedimex, Cống Quỳnh quận 1 TPHCM.

Cao ốc văn phòng Vimedimex Building nằm trên chuỗi văn phòng cho thuê đường Cống Quỳnh quận 1, như những văn phòng cho thuê khác, tòa nhà có vị trí vô cùng thuận lợi, gần nhiều địa điểm ăn uống, các nhà hàng, trường học, ngân hàng, công viên….chỉ với vài phút bằng  xe máy, quý khách đã dễ dàng lưu thông, gặp gỡ khách hàng ở những quận lân cận khác như quận bình thạnh, phú nhuận, quận 3 một cách nhanh chóng. hơn và tiết kiệm thời gian hơn.



Cao ốc VIMEDIMEX - văn phòng cho thuê quận 1, nằm trên tuyến đường Cống Quỳnh là huyết mạch quận 1 cắt ngang đường Nguyễn Trãi, tập trung các khu trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, ngân hàng HSBC, Maritimebank, Vietcombank, Agribank, Vietin Bank, Acb, Sacombank....., siêu thị , nhà hàng, Cafe, cơm trưa văn phòng, khách sạn, ... Cao ốc VIMEDIMEX là địa điểm lý tưởng để đặt trụ sở công ty và văn phòng tại quận 1.
Nằm trong khu vực trung tâm của Quận 1, TP Hồ Chí Minh, nơi tập trung nhiều trụ sở các tập đoàn, doanh nghiệp lớn hoạt động, việc đầu tư xây dựng và kinh doanh cao ốc văn phòng luôn là kênh đầu tư hiệu quả, có khả năng thu hồi vốn nhanh do hiệu suất cho thuê cao.
Cách bến xe Bus (3 phút).
Cách văn phòng cho thuê quận 3 (~5 phút).
Cách các trung tâm tài chính ngân hàng Vietcombank, Sacombank, Đông Á Bank,… (từ 5 ~ 10 phút).
Cách bệnh viện Từ Dũ (5 phút).
>> Tham khảo thêm: Thi công vách thạch cao tòa nhà cao ốc The Landmark quận 1.
Tòa nhà có bộ phận quản lý cao ốc Chuyên nghiệp thân thiện, hệ thống kỹ thuật đồng bộ, 2 thang máy tốc độ cao cùng với 1 tầng hầm rộng để xe, bảo vệ chuyên nghiệp 24/24, Đội vệ sinh liên tục trong 1 ngày, các trang thiết bị đạt tiêu chuẩn như: hệ thống điện dự phòng, máy lạnh mới nhất, hệ thống camera an ninh  và phòng cháy chữa cháy hiện đại.
Chỉ mất 1 phút để di chuyển đến trung tâm thành phố , Không chỉ thế cao ốc VIMEDIMEX có kiến trúc hiện đại, trang thiết bị hợp lý cho các văn phòng sử dụng được tối đa không gian với nhiều cửa sổ tận dụng ánh sáng mặt trời đồng thời tạo tầm nhìn tổng quan thoáng đãng.
Trung tâm trần vách thạch cao Bách Khoa là đơn vị hàng đầu trong việc thi công vách ngăn thạch cao quận 1, đẳng cấp trong việc đóng trần thạch cao TPHCM đẹp, giá mềm.

BÌNH LUẬN