Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà văn phòng CAO ỐC SKY VIEW, Nguyễn Phi Khanh quận 1 TPHCM

Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà văn phòng CAO ỐC SKY VIEW, Nguyễn Phi Khanh quận 1 TPHCM.

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê Sky View Building tọa lạc tại số 41 Nguyễn Phi Khanh, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM.



Sky View Building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Nguyễn Phi Khanh – một trong những tuyến đường trọng yếu của phường Tân Định, cắt ngang nhiều tuyến đường lớn khác của quận 1 là Võ Thị Sáu, Nguyễn Hữu Cầu, Trần Quang Khải ; lưu thông thuận lợi sang quận 5, quận 10, quận 3 và quận 4, quận Phú Nhuận và quận Bình Thạnh. Nằm gần trường học, bệnh viện, các trụ sở ngân hàng, trung tâm thương mại cũng như nhiều tiện ích vui chơi giải trí khác.
Từ Sky View Building ra trung tâm quận 1 chỉ cần 5 phút đi xe máy:
+ Cách công viên Lê Văn Tám khoảng 3 phút đi xe máy .
+ Cách cầu Bông chỉ cần 5 phút đi xe máy.
+ Cách bến xe Bus khoảng 3 phút đi bộ.
Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, căn hộ…
Mặt bằng được thiết kế  thoáng rộng rãi, nhận đủ ánh sáng mặt trời. Trang thiết bị trong toilet được làm bằng sứ cao cấp, hàng nhập với chất lượng đã được kiểm định. Cao ốc văn phòng Sky View Building tọa lạc tại nơi có không gian sạch sẽ, thoáng đãng, chất lượng dịch vụ tốt, view đẹp, văn phòng Sky View Building là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.
>> Tham khảo thêm: Thi công vách thạch cao tòa nhà cao ốc Nam Phương quận 1.
Văn phòng cho thuê Sky View Building (tên khác: tòa nhà Sky View ) tọa lạc tại đường Nguyễn Phi Khanh, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM; gần ngã ba Trần Nhật Duật – Trần Khánh Dư.
– Cách Citilight Tower 300m
– Cách công viên Lê Văn Tám 500m
– Cách vòng xoay Điện Biên Phủ 650m
– Xung quanh Sky View Building là hàng loạt nhà hàng, quán cafe, quán ăn, ATM, ngân hàng giao dịch, cùng nhiều tiện ích phục vụ cho giới văn phòng.
Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị hàng đầu trong việc lắp dựng vách ngăn thạch cao quận 1 TPHCM, đóng trần thạch cao TPHCM với chi phí hợp lý, mẫu mã đa dạng.

BÌNH LUẬN