Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà văn phòng ZEN PLAZA, Nguyễn Trãi quận 1 TPHCM

Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà văn phòng ZEN PLAZA, Nguyễn Trãi quận 1 TPHCM.

Cao ốc Zen Plaza thuộc chuỗi văn phòng cho thuê hạng B quận 1 của thành phố. Tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Trãi từ Zen Plaza có thể dễ dàng di chuyển ra trung tâm quận 1 chỉ mất chừng 5 phút đi xe máy. Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị hàng đầu trong việc thi công vách ngăn, đóng trần thạch cao tại TPHCM.



Cao ốc Zen Plaza Building được thiết kế theo tiêu chuẩn của một cao ốc văn phòng hạng B. Tòa nhà có hệ thống thang máy, máy lạnh thuộc nhãn hiệu có uy tín trên thế giới. Các văn phòng đều được lắp đặt các đường dây điện thoại, đường internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát khu vực công cộng.
Giao thông tại tòa cao ốc văn phòng Zen Plaza :
     + Cách công viên 23 tháng 9 khoảng chừng 5 phút đi bộ .
     + Cách chợ Bến Thành chỉ cần 07 phút đi xe máy.
     + Cách bến xe Bus khoảng 03 phút đi bộ.
     + Cách công viên Tao Đàn 05 phút đi xe máy.
Được biết đến là một trung tâm với kiến trúc độc đáo và sang trọng, Zen plaza tọa lạc trên đường Nguyễn Trãi do Zen Plaza Co., Ltd là chủ đầu tư. Không chỉ là trung tâm thương mại với các dịch vụ giải trí cao cấp, Zen plaza còn sở hữu các văn phòng cho thuê tiện nghi, hiện đại phù hợp với các doanh nghiệp đang tìm một vị trí lý tưởng để đặt văn phòng. Chúng tôi nhận thi công vách ngăn văn phòng tòa nhà Opera View Tower quận 1.
Trang thiết bị trong toilet được làm bằng sứ cao cấp với chất lượng đã được kiểm định.
Mặt bằng được thiết kế thoáng, nhận đủ ánh sáng mặt trời.
Cao ốc Zen Plaza tọa lạc tại nơi có không gian sạch sẽ, chất lượng dịch vụ tốt, view đẹp. Tòa nhà văn phòng Zen Plaza là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp đặt văn phòng đại diện, công ty vừa và nhỏ.
>> Xem thêm: Thợ đóng trần thạch cao quận 1 giá rẻ.

BÌNH LUẬN