Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà cao ốc TKT, Trần Hưng Đạo quận 1 TPHCM

Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà cao ốc TKT, Trần Hưng Đạo quận 1 TPHCM.

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê TKT Building tọa lạc tại mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, Tp.HCM.
Với vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính, và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh; cao ốc văn phòng cho thuê TKT Building hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.



Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, căn hộ…
Tòa nhà văn phòng cho thuê TKT Building được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn đường dây internet và điện thoại, Quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24…
>> Tham khảo thêm: Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà văn phòng Harmony quận 1.
Cao ốc TKT Building được xếp hạng C, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận 1, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng.
Giao thông tại cao ốc văn phòng TKT Building:
+ Cách cầu Nguyễn Văn Cừ khoảng 3 phút đi xe máy .
+ Cách đại học Sài Gòn chỉ cần 5 phút đi xe máy.
+ Cách bến xe Bus khoảng 3 phút đi bộ.
+ Cách bệnh viện Nhiệt Đới 5 phút đi xe máy.
Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị chuyên nghiệp trong việc thực hiện thi công vách ngăn thạch cao quận 1, thợ đóng trần thạch cao TPHCM một cách chuyên nghiệp.

BÌNH LUẬN