Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà văn phòng Hà Phan, đường Tôn Thất Tùng quận 1 TPHCM

Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà văn phòng Hà Phan, đường Tôn Thất Tùng quận 1 TPHCM.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Hà Phan Building sở hữu vị trí đắc địa tại khu trung tâm kinh tế tài chính của Quận 1 – đường Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão. Đây là tuyến đường tập trung nhiều công trình lớn của thành phố như Công viên 23/9, chợ Bến Thành… thu hút một số lượng lớn các công ty trong và nước đến đầu tư kinh doanh.



Hà Phan Building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Tôn Thất Tùng – một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 1, nối liền giữa quận 1 và quận 5; cắt ngang những trục đường chính như Bùi Thị Xuân, Nguyễn Thị Minh Khai, Phạm Ngũ Lão và Lê Lai, nằm gần trường học, bệnh viện, các trụ sở ngân hàng, trung tâm thương mại cũng như nhiều tiện ích vui chơi giải trí khác.
>> Tham khảo thêm: Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà cao ốc Bến Thành Tower quận 1.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Hà Phan Building có vị trí độc lập, xung quanh là các tòa cao ốc văn phòng cao cấp như SCB Building, Jabes 1 Building, Vimedimex Building… Từ vị trí này không mất nhiều thời gian để di chuyển đến các công trình nổi tiếng trong khu vực như phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhà hát Thành phố,… Việc đặt văn phòng tại đây sẽ giúp quý doanh nghiệp tận hưởng lợi thế lâu dài về vị trí địa lý.
Cao ốc Hà Phan Building nằm gần ngã tư Tôn Thất Tùng và Sương Nguyệt Anh, lưu thông thuận lợi sang quận 5, quận 10, quận 3 và quận 4. Tuy mật độ lưu thông cao, nhưng tòa nhà Hà Phan Building rất ít khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm.
Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị hàng đầu khu vực trong việc lắp đặt vách ngăn thạch cao quận 1, đội thợ đủ kỹ năng để đóng trần thạch cao TPHCM đạt yếu tố an toàn và thẩm mỹ.

BÌNH LUẬN