Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà văn phòng CAO ỐC NAM PHƯƠNG, Nguyễn Văn Thủ quận 1

Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà văn phòng CAO ỐC NAM PHƯƠNG, Nguyễn Văn Thủ quận 1.

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê Nam Phương Building tọa lạc tại số 101 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM. Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, căn hộ…



Phương Nam Building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Võ Thị Sáu – một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 3; cắt ngang những tuyến đường chính như Trần Quốc Thảo, Bà Huyện Thanh Quan, CMT8, Hai Bà Trưng; lưu thông thuận lợi sang các quận lân cận.
Với vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính, và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh; cao ốc văn phòng cho thuê Nam Phương Building hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.
>> Xem thêm: Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà văn phòng PKB Office quận 1.
Văn phòng cho thuê Phương Nam Building (tên khác: cao ốc Phương Nam) tọa lạc tại đường Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM; gần ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Võ Thị Sáu.
– Cách Viện Pastuer 200m,
– Cách Bệnh viện Hồng Đức 250,
– Cách Công viên Lê Văn Tám 350m,
– Xung quanh Phương Nam Building là hàng loạt các trụ ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực.
Tòa nhà văn phòng cho thuê Nam Phương Building được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn đường dây internet và điện thoại, Quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24…
Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị chuyên nghiệp trong việc cải tạo lắp dựng vách ngăn thạch cao quận 1, đội thợ hàng đầu Sài Gòn chuyên nhận đóng trần thạch cao TPHCM.

BÌNH LUẬN