Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà văn phòng NGUYỄN KIM, đường Nguyễn Thị Minh Khai quận 1

Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà văn phòng NGUYỄN KIM, đường Nguyễn Thị Minh Khai quận 1.

Văn phòng cho thuê Nguyễn Kim Building tọa lạc tại đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, gần ngã tư Nguyễn Thị Minh Khai – Cách Mạng Tháng 8.



– Cách công viên Tao Đàn 280m
– Cách bệnh viện Từ Dũ 550m
– Cách công viên 23/9 600m
– Xung quanh là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực
Nguyễn Kim Building tọa lạc tại tuyến đường huyết mạch của Quận 1 – đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5. Nguyễn Thị Minh Khai là tuyến đường tập trung nhiều văn phòng cơ quan nhà nước, các khách sạn 5 sao và văn phòng của các tên tuổi lớn trong ngành ngân hàng, tài chính. NGUYỄN KIM BUILDING tọa lạc tại một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của thành phố với hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, văn phòng đại diện, cùng hàng loạt tiện ích vui chơi giải trí khác.
>> Xem thêm: Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà Yoco quận 1.
Đường Nguyễn Thị Minh Khai là một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 1, nối liền giữa quận 1 và quận 3; cắt ngang những tuyến đường chính như Cao Thắng, CMT8, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Hai Bà Trưng, Đinh Tiên Hoàng… Với địa thế nằm ngay khu trung tâm thành phố, Nguyễn Kim Building lưu thông thuận lợi sang quận 3, quận 4, quận 5, quận 10, Tân Bình và các khu vực lân cận.
Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị hàng đầu trong việc thi công vách ngăn thạch cao quận 1, đảm nhận công tác đóng trần thạch cao TPHCM với mức chi phí hợp lý, mẫu mã đa dạng.

BÌNH LUẬN