Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà văn phòng INDOCHINA PARK TOWER, Nguyễn Đình Chiểu quận 1 TPHCM

Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà văn phòng INDOCHINA PARK TOWER, Nguyễn Đình Chiểu quận 1 TPHCM.

Indochina Park Tower tọa lạc trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Tp HCM có vị trí vô cùng thuận lợi. Nằm trong khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, hành chính và các khu cho thuê văn phòng khác của quận 1 thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị đẳng cấp trong việc lắp đặt vách ngăn, đóng trần thạch cao TPHCM.

Tiện ích, dịch vụ: địa chỉ kinh doanh; bảng tên công ty; lễ tân chuyên nghiệp; intetnet – wifi tốc độ cao; điện thoại; khu tiếp khách; phòng hop; pantry, nước uống, trà, cafe; nhận và chuyển tiếp cuộc gọi, thư tín, bưu phẩm.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 giá rẻ INDOCHINA PARK TOWER tọa lạc tại đường Nguyễn Đình Chiểu, thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê HCM, tòa cao ốc được xếp hạng C+ dựa theo tiêu chí đánh giá phân hạng văn phòng. Tòa cao ốc INDOCHINA PARK TOWER được trang bị đầy đủ các dịch vụ cũng như các tiện ích hiện đại và thẩm mỹ đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi còn nhận thi công vách thạch cao văn phòng tòa nhà NTA quận 1.
Nội thất đầy đủ: bàn ghế làm việc, bàn ghế phòng họp, tủ hồ sơ, máy chiếu, scan, photo, fax, diện thoại, …

Thời gian làm việc: từ 8 giờ đến 18 giờ.
Indochina Park Tower đặt tại số 4 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1 là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của thành phố Hồ Chí Minh có hệ thống giao thông thuận tiện.... 
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 giá rẻ INDOCHINA PARK TOWER tọa lạc trên 1 những tuyến đường đắt giá nhất của khu vực – đường Nguyễn Đình Chiểu, đây là tuyến đường lớn nối liền giao thông Quận 3 – Quận 1, tiết kiệm tối đa thời gian lưu thông đến các nhà chàng, khách sạn, trung tâm thương mại nổi tiếng tại Quận 1. Tòa nhà có thiết kế hiện đại, khuôn viên rộng rãi, thích hợp cho việc đặt văn phòng cũng như các trụ sở giao dịch.
>> Xem thêm: Thợ đóng trần thạch cao quận 1 giá chuẩn, mẫu đẹp.

BÌNH LUẬN