Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà văn phòng LAT OFFICE, Chu Mạnh Trinh quận 1 TPHCM

Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà văn phòng LAT OFFICE, Chu Mạnh Trinh quận 1 TPHCM.

Cao ốc văn phòng cho thuê LAT Building tọa lạc tại đường Chu Mạnh Trinh, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Sở hữu vị trí đắc địa tại một trong những tuyến đường đắt giá nhất của khu vực, tiếp giáp cảng Bason, đường Lê Duẩn, Lê Thánh Tôn, Lý Tự Trọng và Nguyễn Du. Trong tương lai, khi hệ thống tàu điện ngầm đi vào hoạt động, giao thông tại khu vực này sẽ càng thuận tiện.



 Tòa nhà văn phòng LAT Office Building tọa lạc tại đường Chu Mạnh Trinh, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Sở hữu vị trí đắc địa tại một trong những tuyến đường đắt giá nhất của khu vực, tiếp giáp đường Lê Duẩn, Lê Thánh Tôn, Lý Tự Trọng và Nguyễn Du. Trong tương lai, khi hệ thống tàu điện ngầm đi vào hoạt động, giao thông tại khu vực này sẽ càng thuận tiện.
>> Đọc thêm: Thi công vách thạch cao tòa nhà Star quận 1.
LAT Building thuộc chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng đường Chu Mạnh Trinh – tuyến đường 2 chiều, ít kẹt xe kể cả trong giờ cao điểm; cắt ngang các tuyến đường lớn như Lý Tự trọng và Lê Thánh Tôn; lưu thông thuận lợi sang quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận Phú Nhuận và quận Bình Thạnh.
Thông tin tòa nhà văn phòng LAT Office Building:
Kết cấu: 1 Trệt – 7 Tầng – 1 thang máy
Diện tích sàn: xấp xỉ 200 m2
Giá thuê: 22 USD/m2/tháng (giá thuê đã bao gồm phí quản lý)
Thuế VAT: 10%
Thời gian thuê: tối thiểu 1 năm.
Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị hàng đầu trong việc thực hiện các công việc liên quan đến hệ trần vách thạch cao như: thi công vách ngăn thạch cao quận 1, đóng trần thạch cao TPHCM giá rẻ...

BÌNH LUẬN