Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà văn phòng VFC Tower, Tôn Đức Thắng quận 1

Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà văn phòng VFC Tower, Tôn Đức Thắng quận 1.

Cao ốc văn phòng Tôn Đức Thắng – VFC Tower, Quận 1 nằm ngay trên đường Tôn Đức Thắng – có vị trí vô cùng thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh của thành phố, gần với các khu trung tâm thương mại, tài chính, hành chính của quận 1 và các khu cho thuê văn phòng lân cận.
Ở VFC Tower, bạn có thể cảm nhận được những mảng không gian xanh, mát hiếm hoi của thành phố cùng với những làn gió trong lành đến từ sông Sài Gòn. Tòa nhà được đầu tư xây dựng bởi Công Ty Cổ Phần Khử Trùng Việt Nam.



Cao ốc văn phòng Tôn Đức Thắng – VFC Tower, Quận 1 cao 10 tầng, có khuôn viên đẹp. VFC Tower là một tòa cao ốc văn phòng sang trọng, đầy đủ tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng làm đại diện, trụ sở làm việc.
Cao ốc văn phòng VFC Tower do Công ty Cổ phần khử trùng Việt Nam là chủ đầu tư và đi vào hoạt động thuê văn phòng quận 1 vào tháng 3/2008.
>> Tham khảo thêm: Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà văn phòng Lafayette De Saigon quận 1.
Vị trí: 29 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1
Kết cấu: 1 trệt, 1 lửng, 3 hầm, 9 tầng lầu
Giá thuê: 17 USD/m2/tháng
Phí dịch vụ: 4 USD/m2/tháng
Thuế GTGT: 10%
Diện tích cho thuê: dao động lich hoạt 74m2– 150m2 – 220m2
Máy lạnh: Hệ thống máy lạnh cục bộ
Phí gửi xe: Xe máy: 250.000 VND/chiếc – Xe hơi: 2.500.000VND/chiếc
Hợp đồng thuê: Tối thiểu 2 năm
VFC Tower được thiết kế, thi công bởi các công ty chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn chất lượng với sự giám sát chặt chẽ ngay từ lúc khởi công.
Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu trong việc lắp dựng vách ngăn thạch cao quận 1, đóng trần thạch cao tại TPHCM một cách chất lượng, uy tín và giá rẻ.

BÌNH LUẬN