Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà cao ốc IBC , Công trường Mê Linh quận 1 TPHCM

Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà cao ốc IBC , Công trường Mê Linh quận 1 TPHCM.

Cao ốc văn phòng IBC Office Building tọa lạc tại mặt tiền đường Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh. IBC Office Building là cao ốc văn phòng hạng C với thiết kế thông thoáng, theo phong cách hiện đại, trang thiết bị mới, thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng tự động đảm bảo cung cấp điện năng cho toàn tòa nhà khi có sự cố mất điện, công tác quản lý chuyên nghiệp, an ninh yên tĩnh… IBC Office Building sẽ cho bạn một không gian làm việc thoải mái và chuyên nghiệp.



Từ văn phòng cho thuê quận 1 IBC Building không mất nhiều thời gian để di chuyển đến các công trình nổi tiếng trong khu vực như phố đi bộ Nguyễn Huệ, tượng đài Bác Hồ, các cao ốc văn phòng lớn, các trung tâm mua sắm cùng trụ sở giao dịch ngân hàng…
Thông tin tòa nhà cao ốc văn phòng IBC Office Building.
Địa chỉ: số 1 Công Trường Mê Linh, phường Bến Nghé, quận 1
Số tầng:    1 trệt – 4 tầng – 2 thang máy
Diện tích sàn:   220m2
Giá thuê:         23USD/m2/tháng (đã bao gồm phí dịch vụ và thuế VAT)
Thời hạn thuê:     Tối thiểu 2 năm
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 IBC Building được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, đường dây internet tốc độ cao và điện thoại…
>> Tham khảo thêm: Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà NDT quận 1.
Cao ốc văn phòng cho thuê IBC Building tọa lạc tại đường Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1. Sở hữu vị trí đắc địa tại một trong những tuyến đường đắt giá nhất của khu vực, tiếp giáp quảng trường Mê Linh, đường Hai Bà Trưng, Tôn Đức Thắng, Phan Văn Đạt và Mạc Thị Bưởi. Trong tương lai, khi hệ thống tàu điện ngầm đi vào hoạt động, giao thông tại khu vực này sẽ càng thuận tiện.
Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị chuyên nghiệp trong việc thi công vách ngăn thạch cao quận 1, ngoài ra chúng tôi còn nhận dịch vụ đóng trần thạch cao tại TPHCM với mức chi phí thấp, thỏa mãn yêu cầu thẩm mỹ.

BÌNH LUẬN