Thi công vách ngăn thạch cao văn phòng tòa nhà CAO ỐC LANCASTER, Lê Thánh Tôn quận 1 TPHCM

Thi công vách ngăn thạch cao văn phòng tòa nhà CAO ỐC LANCASTER, Lê Thánh Tôn quận 1 TPHCM.

Cao ốc Lancaster Building nằm tại số 22 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM, giao thông rất thuận tiện đi sang các khu vực lân cận.



Tại Lancaster Building bạn sẽ có một hướng nhìn toàn cảnh của thành phố, được bao quanh bởi các các trung tâm thương mại, các tòa cao ốc văn phòng, khách sạn chất lượng năm sao và những công trình có kiến trúc đặc trưng của tp.HCM như: Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, Nhà hát thành phố và những khách sạn bậc nhất thành phố. Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị hàng đầu trong việc thi công vách thạch cao, đóng trần thạch cao TPHCM giá rẻ.
Cao ốc Lancaster Building có chủ đầu tư là Công ty cổ phần tập đoàn Trung Thủy, được thiết kế và thi công bởi những công ty chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn chất lượng với sự giám sát chặt chẽ ngay từ lúc mới khởi công.
Cao ốc Lancaster Building được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như camera quan sát, thang máy tốc độ cao, báo cháy (các hệ thống an ninh hiện đại nhất đã được áp dụng cho tòa cao ốc khiến khách hàng có thể an tâm sinh sống và làm việc), máy phát điện tự động, internet tốc độ cao, bãi đậu xe rộng, thông thoáng và được kiểm soát chặt chẽ ở tầng hầm,…Chúng tôi còn đảm nhiệm thi công vách thạch cao tòa nhà cao ốc HDTC quận 1.
Cao ốc Lancaster Building được xếp hạng A, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận 1, có nhiều tiện ích phù hợp để cho thuê văn phòng.
Đây được coi là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh chóng của Tp.HCM với rất nhiều căn hộ, cao ốc văn phòng cho thuê, …
>> Tham khảo thêm: Thi công trần thạch cao quận 1 nhanh chóng, thẩm mỹ, chất lượng.

BÌNH LUẬN