Thi công vách ngăn thạch cao văn phòng tòa nhà CAO ỐC IWA SQUARE, Cống Quỳnh quận 1 TPHCM

Thi công vách ngăn thạch cao văn phòng tòa nhà CAO ỐC IWA SQUARE, Cống Quỳnh quận 1 TPHCM.

Iwa Square Building tọa lạc tại số 242 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1. Tòa nhà được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building tốt. Các văn phòng lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, camera quan sát…. Cao ốc ở nơi có không gian sạch sẽ, thoáng đãng, chất lượng dịch vụ tốt, view đẹp, là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn. Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị chuyên nghiệp trong việc làm vách thạch cao, đóng trần thạch cao TPHCM.



Cao ốc văn phòng Iwa Square Building hiện đang cho thuê nhiều loại văn phòng diện tích nhỏ tại quận 1. Toà nhà văn phòng cho thuê quận 1 Iwa Square Building nằm gần đường Nguyễn Cư Trinh và Trần Hưng Đạo. Cao ốc Iwa Square Building được đánh giá toà nhà văn phòng hạng B được nhiều doanh nghiệp lớn hiện đang thuê và hoạt động tại đây.
Tiện ích của tòa nhà:
Tòa nhà 2 thang máy cao cấp tốc độ cao,01 thang bộ và 01 thang thoát hiểm
Hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động
Hệ thống điện 3 pha 220/380V. Máy phát điện dự phòng 100% công suất
Hệ thống internet, điện thoại lắp sẵn tại từng khu vực trong tòa nhà
Khu toilet riêng, sạch sẽ được vệ sinh mọi lúc mọi nơi
Bãi đậu xe rộng rãi: dưới tầng hầm và khuôn viên tại tòa nhà
Vị trí tòa nhà nằm khu vực chiến lượt có thể ra trung tâm quận 1 một cách nhanh chóng.
Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà văn phòng Saigonnicom quận 1.
Cao ốc ​Iwa Square Building có vị trí chiến lược trong khu vực với cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, các hệ thống ngân hàng tại tòa nhà và xung quanh Vietcombank, viettin Bank, Techcom bank, HSBC, ANZ Bank... Cao ốc ​Iwa Square Building là một trong những tòa nhà lý tưởng cho các công ty tại TP. HCM.
Tòa nhà cao 7 tầng diện tích sàn 100m2 sử dụng 1 thang máy tốc độ cao , hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn hệ thống, 01 máy phát điện dự phòng 1000 KW…Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h.
>> Xem thêm: Thi công trần thạch cao quận 1 đẹp, chuẩn mực.

BÌNH LUẬN