Thi công vách thạch cao tòa nhà văn phòng Star, Mạc Đĩnh Chi quận 1 TPHCM

Thi công vách thạch cao tòa nhà văn phòng Star, Mạc Đĩnh Chi quận 1 TPHCM.

Star Building tọa lạc tại đường Mạc Đĩnh Chi, ngay ngã tư Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1. Khu đất được xem là “điểm đỏ” và là đích ngắm của rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài, giao thông thuận tiện đi các khu vực lân cận.



Star Building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Mạc Đĩnh Chi – tuyến đường một chiều, cắt ngang những trục đường chính của quận 1 như Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Đình Chiểu, Điện Biên Phủ. Lưu thông thuận lợi sang quận 10, quận 3 và quận 4, Bình Thạnh và Phú Nhuận. Tuyến đường nhiều ngã rẽ nên dù mật độ lưu thông cao, nhưng Star Building rất ít khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm.
>> Xem thêm: Thi công vách thạch cao tòa nhà văn phòng IBC quận 1.
Star Building sở hữu vị trí đắc địa nằm gần các khách sạn và các địa điểm thu hút du lịch của thành phố, chỉ mất khoảng 20 phút để di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất, thuận tiện lưu thông ra các Quận trung tâm như Quận 3, Quận 5 và Quận 10, trong tương lai, khi tuyến tàu điện ngầm Metro được đưa vài khai thác sử dụng, giao thông quanh khu vực Star Building hứa hẹn sẽ càng trở nên thuận tiện.
Văn phòng cho thuê Star Building tọa lạc tại đường Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM; gần ngã tư Mạc Đĩnh Chi – Nguyễn Thị Minh Khai.
Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị chuyên nghiệp trong việc cải tạo vách ngăn thạch cao quận 1. Đặc biệt chúng tôi tự hào là người dẫn đầu trong việc đóng trần thạch cao TPHCM.

BÌNH LUẬN