Thi công vách thạch cao tòa nhà văn phòng PACKSIMEX, Đông Du quận 1 TPHCM

Thi công vách thạch cao tòa nhà văn phòng PACKSIMEX, Đông Du quận 1 TPHCM.

Packsimex Building sở hữu vị trí đắc địa tại khu trung tâm kinh tế tài chính của Quận 1 – đường Đông Du, phường Bến Nghé. Đây là tuyến đường tập trung nhiều công trình lớn của thành phố như Tòa cao ốc đài truyền hình HTV, trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn, Sở thú thành phố … thu hút một số lượng lớn các công ty trong và nước đến đầu tư kinh doanh. Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị hàng đầu trong việc thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà, đóng trần thạch cao tại TPHCM chi phí thấp.



Packsimex Tower có vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính, cách nhà hát Thành Phố 2 phút và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh.
Đường Đông Du là một trong những trục đường chính nối kết hệ thống giao thông trong nội ô một cách tiện lợi. Từ đây có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vựctrung tâm TP. Hồ Chí Minhvới chưa đầy 10 phút.
Packsimex Building cũng là địa điểm đặt trụ sở của rất nhiều công ty, ngân hàng có uy tín bậc nhất Việt Nam như: Techcombank, Vietcombank,…các công ty logistic nổi tiếng,…Việc đặt văn phòng tại đây cũng sẽ nâng cao giá trị thương hiệu công ty.
Bên cạnh đó, đây cũng là địa điểm của nhiều công trình, cao ốc, văn phòng nổi tiếng khác: trường ĐH kinh tế, tòa nhà Bitexco, công viên 23/9, Indochina Park Tower, công viên Hoàng Văn Thụ, Vincom Center, Dinh Thống Nhất, Nhà Thờ Đức Bà, Chợ Bến Thành,…
Với tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành, cao ốc sẽ mang lại nguồn cảm hứng, niềm đam mê và sức sáng tạo trong công việc cũng như trong các lĩnh vực khác. Chúng tôi còn nhận thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà Indochine Park quận 1.
Đội ngũ tiếp tân và quản lý luôn niềm nở, tươi vui, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý công ty bất cứ lúc nào và là những người bạn đồng hành của quý công ty trong suốt hợp đồng thuê văn phòng tại đây.
>> Tham khảo thêm: Thợ đóng trần thạch cao quận 1 mẫu đẹp, giá tốt.

BÌNH LUẬN