Thi công vách thạch cao tòa nhà văn phòng TMS, Hai Bà Trưng quận 1 TPHCM

Thi công vách thạch cao tòa nhà văn phòng TMS, Hai Bà Trưng quận 1 TPHCM.

Tòa nhà văn phòng cho thuê TMS Building tọa lạc tại số 172 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM, giao thông thuận tiện đi các khu vực lân cận. Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, khách sạn, nhà hàng …



– Cách Công viên Lê Văn Tám 250m
– Cách Hồ Con Rùa 450m
– Cách Diamond Plaza 800m
– Xung quanh cao ốc TMS là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực.
>> Xem thêm: Thi công vách thạch cao tòa nhà văn phòng Vinaconex quận 1.
Cao ốc văn phòng cho thuê TMS Building tọa lạc tại đường Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, gần ngã ba Hai Bà Trưng – Nguyễn Văn Thủ.
Số tầng: 2 hầm – 1 trệt – 14 tầng – 1 thang máy
Diện tích sàn: 400m2
Diện tích cho thuê: 100 – 150 – 200 – 300 – 400m2
Giá thuê: 29 USD/m2/tháng (giá thuê đã bao gồm phí dịch vụ và VAT)
Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7 ngày đến 30 ngày, tùy diện tích.
TMS Building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Hai Bà Trưng – một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 1, nối liền quận 1 và quận 3; cắt ngang những trục đường chính như Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Duẩn và Nguyễn Du. Với địa thế nằm ngay khu trung tâm thành phố, TMS Building lưu thông thuận lợi sang quận 3, quận 2, quận 5, quận 10, quận Phú Nhuận và quận Bình Thạnh.
Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị chuyên nghiệp trong việc thi công vách ngăn thạch cao quận 1, hàng đầu và uy tín trong việc đóng trần thạch cao TPHCM cho nhà phố, căn hộ.

BÌNH LUẬN