Thi công vách thạch cao tòa nhà văn phòng CAO ỐC CENTRAL PLAZA, Lê Duẩn quận 1 TPHCM

Thi công vách thạch cao tòa nhà văn phòng CAO ỐC CENTRAL PLAZA, Lê Duẩn quận 1 TPHCM.

Cao ốc Central Plaza – văn phòng cho thuê được thiết kế và thi công theo đúng tiêu chuẩn chất lượng bởi các công ty chuyên nghiệp với sự giám sát chặt chẽ ngay từ lúc khởi công. Cao ốc Central Plaza được xếp hạng A, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận 1, có nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị chuyên nghiệp trong việc thực hiện vách ngăn thạch cao, đóng trần thạch cao TPHCM.



Cao ốc Central Plaza được trang bị camera quan sát, bảo vệ 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn đường dây internet và điện thoại, thang máy tốc độ cao, bộ phận quản lý chuyên nghiệp,… Nơi này là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt các căn hộ, cao ốc văn phòng cho thuê, …Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Central Plaza tọa lạc tại vị trí được xem là “trái tim” của Quận 1 – đường Lê Duẩn. Đây là khu vực tập trung nhiều công trình nổi tiếng của thành phố như Thảo cầm Viên, khách sạn Sofitel… Cũng là nơi diễn ra hoạt động giao thương mạnh mẽ bậc nhất khu vực. Chúng tôi còn đảm nhận đóng, thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà Iwa Square quận 1.
Cao ốc Central Plaza tọa lạc tại số 17 đường Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, giao thông tiện lợi hướng ra trung tâm thành phố và các khu vực lân cận, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 1 và các khu cho thuê văn phòng khác.
Cao ốc Central Plaza cao 10 tầng + 1 tầng trệt, diện tích sàn 300m2. Với tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành, tòa nhà sẽ mang lại nguồn cảm hứng, niềm đam mê và sức sáng tạo trong công việc cũng như trong các lĩnh vực khác.
>> Xem thêm: Thi công vách ngăn thạch cao, làm trần thạch cao quận 1 mẫu mã đa dạng.

BÌNH LUẬN