Thi công vách thạch cao tòa nhà văn phòng Central Park Office, Nguyễn Du - Nguyễn Trãi quận 1

Thi công vách thạch cao tòa nhà văn phòng Central Park Office, Nguyễn Du - Nguyễn Trãi quận 1.

Central Park II tọa lạc tại 117- 121 Nguyễn Du, phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, ngay tại vị trí trung tâm của thành phố.
Tòa nhà Central Park Office Building được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building tốt. Các văn phòng lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát….



Tòa nhà Central Park Office Building tọa lạc tại số 208 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM, đoạn đường 2 chiều ngay tại trung tâm thành phố, gần vòng xoay ngã 6 Phù Đổng, gần các Trung tâm thương mại như Zen Plaza, chợ Bến Thành, Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim… cũng như rất gần khu phố Tây Phạm Ngũ Lão, nơi tập trung đông đúc các quán bar và khách du lịch nước ngoài.
Tòa nhà văn phòng cho thuê Central Park Office Building cao 11 tầng diện tích sàn 380m2 sử dụng 2 thang máy tốc độ cao , hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn hệ thống, 01 máy phát điện dự phòng cho toàn bộ tòa nhà chạy 24/24…Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h.
>> Xem thêm: Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà cao ốc Hà Phan quận 1.
Ban lãnh đạo Central Park hiện đang tập trung vào yếu tố “TÂM”. Đó chính là hoạt động làm việc trên nền tảng mối quan hệ giữa con người với con người trong nội bộ công ty, giữa công ty và khách hàng. Tâm huyết của chúng tôi là luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ dựa trên những giá trị bền vững nhất
Cao ốc văn phòng Central Park Office Building tọa lạc tại nơi có không gian sạch sẽ, thoáng đãng, chất lượng dịch vụ tốt, view đẹp, văn phòng Central Park Office Building là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.
Trung tâm trần vách Bách Khoa là đơn vị uy tín trong việc lắp dựng hoàn thiện vách ngăn thạch cao quận 1, chúng tôi còn nhận đóng trần thạch cao TPHCM theo bản vẽ yêu cầu, mẫu mã đa dạng.

BÌNH LUẬN