Thi công vách thạch cao tòa nhà văn phòng CAO ỐC LAFAYETTE DE SAIGON, Phùng Khắc Khoan quận 1 TPHCM

Thi công vách thạch cao tòa nhà văn phòng CAO ỐC LAFAYETTE DE SAIGON, Phùng Khắc Khoan quận 1 TPHCM.

Lafayette De Saigon nằm trên đường Phùng Khắc Khoan, Quận 1 hiện đang có các diện tích trống từ 60-100m2. Với kết cấu xây dựng của tòa nhà gồm 8 tầng, 2 hầm, và nằm trên tuyến đường yên bình, sạch sẽ với hàng me thẳng tắp, rất thích hợp đặt văn phòng ở vị trí này. Đây là tòa nhà mang kiến trúc kiểu Pháp, sang trọng và hiện đại. Lafayette De Saigon sẽ khiến khách hàng cảm nhận sự thuận tiện nhất trong việc hoạt động kinh doanh tại đây.



– Số tầng của tòa nhà : 11 tầng.
– Diện tích sàn : 216m2
– Tổng diện tích sử dụng : 1728m2
– Số tầng hầm : 1 hầm
– Thang máy : 2 thang máy.
– Toilet: Mỗi tầng có 1 hệ thống Toilet nam và 1 hệ thống Toilet nữ riêng biệt.
Tòa nhà Lafayette De Saigon được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một cao ốc văn phòng hạng B. Hệ thống thang máy, máy lạnh thuộc nhãn hiệu cao cấp. Các văn phòng thì được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát….
Mặt bằng được thiết kế  thoáng rộng rãi, nhận đủ ánh sáng mặt trời. Trang thiết bị trong toilet được làm bằng sứ cao cấp, hàng nhập với chất lượng đã được kiểm định. Chúng tôi đảm nhiệm thi công vách thạch cao tòa nhà Zen Plaza quận 1.
Lafayette De Saigon có vị trí thuận lợi nằm ngay trung tâm thương mại quận 1, là khu vực có dân cư đông đúc và tiếp giáp với quận 3, quận bình thạnh và quận phú nhuận. Là một cao ốc có không gian sạch sẽ, thoáng đãng, chất lượng dịch vụ tốt, phong cảnh đẹp, cho nên văn phòng Lafayette De Saigon Building sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp của bạn.
Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị hàng đầu trong việc thi công vách ngăn thạch cao quận 1, đóng trần thạch cao TPHCM mẫu mã đẹp, đa dạng.

BÌNH LUẬN