Thi công vách thạch cao tòa nhà văn phòng CAO ỐC HDTC, Bùi Thị Xuân quận 1 TPHCM

Thi công vách thạch cao tòa nhà văn phòng CAO ỐC HDTC, Bùi Thị Xuân quận 1 TPHCM.

Tòa nhà thuộc chuỗi văn phòng cho thuê quận 1 tọa lạc trên mặt tiền đường Bùi Thị Xuân, Quận 1. Từ HDTC Building ra trung tâm quận 1 chỉ cần vài phút đi xe máy.HDTC Building được xây dựng theo cấp độ chuẩn về văn phòng cho thuê với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, an ninh và chuyên nghiệp. Tòa nhà cao 14 tầng, 1 tầng trệt và 2 tầng hầm rộng rãi, diện tích sàn gần 520m2, với tổng diện tích là 8000m2. Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị chuyên nghiệp trong việc cải tạo vách ngăn thạch cao, đóng trần thạch cao tại TPHCM.

Tòa lạc tại một vị trí thuận lợi, gần trung tâm quận 1, tòa nhà có lẽ sẽ vô cùng thuận tiện cho những công ty thiên về thương mại, mậu dịch thuê tại đây, vì sự lưu thông đường xá thuận tiện, nhiều đối tác trong và ngoài nước cũng tập trung phần đông tại đây, trong tòa nhà hoặc ở những tòa nhà lân cận. Tòa nhà sử dụng thang máy tốc độ cao, hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối, hệ thống WC nam, nữ riêng biệt và sạch sẽ cho mỗi tầng. Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà văn phòng HD Tower quận 1.
Với chiều cao 14 tầng, và diện tích sàn hơn 500 m2, có lẽ đây sẽ là một nơi giúp cho quý khách có được một sự lựa chọn đa dạng, theo hướng và diện tích, sao cho phù hợp với nhu cầu của quý công ty.
Giao thông tại cao ốc văn phòng HDTC Building:
+ Cách chợ Bến Thành khoảng 5 phút đi xe máy .
+ Cách bệnh viện Từ Dũ chỉ cần 5 phút đi xe máy.
+ Cách bến xe Bus khoảng 2 phút đi bộ.
+ Cách công viên Tao Đàn khoảng 3 phút đi bộ.
>> Tham khảo thêm: Thi công, lắp đặt vách, đóng trần thạch cao quận 1 giá rẻ.

BÌNH LUẬN