Thi công vách thạch cao tòa nhà văn phòng cao ốc Mai Hồng Quế, Nguyễn Hữu Cầu quận 1 TPHCM

Thi công vách thạch cao tòa nhà văn phòng cao ốc Mai Hồng Quế, Nguyễn Hữu Cầu quận 1 TPHCM.

Cao ốc Mai Hồng Quế Building tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cầu, phường Tân Định, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, lại có vị trí vô cùng thuận lợi các nơi có nhiều dân cư, xung quanh là các nhà hàng, ngân hàng, trường học… và lưu thông với các quận xung quanh như quận 3, quận 5,… chỉ vài phút đi bằng xe máy.



Văn phòng cho thuê Mai Hồng Quế Building (tên khác: tòa nhà Mai Hồng Quế, HDBank Building) tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Cầu, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM; gần ngã ba Mã Lộ – Nguyễn Hữu Cầu.
– Giao thông tại cao ốc văn phòng Mai Hồng Quế Building:
+ Cách công viên Lê Văn Tám khoảng 5 phút đi xe máy.
+ Cách cầu chợ Tân Định chỉ cần 2 phút đi bộ
+ Cách bến xe Bus khoảng 3 phút đi bộ.
+ Cách cầu bông 5 phút đi xe máy.
+ Cách cây xăng khoảng 10 phút.
>> Xem thêm: Thi công vách thạch cao tòa nhà văn phòng Khang Thông quận 1.
Mai Hồng Quế Building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Nguyễn Hữu Cầu – một trong những tuyến đường trọng yếu của phường Tân Định, cắt ngang 2 tuyến đường lớn khác của quận 1 là Trần Quang Khải và Hai Bà Trưng; lưu thông thuận lợi sang quận 5, quận 10, quận 3 và quận 4, quận Phú Nhuận và quận Bình Thạnh. Nằm gần trường học, bệnh viện, các trụ sở ngân hàng, trung tâm thương mại cũng như nhiều tiện ích vui chơi giải trí khác.
– Cách chợ Tân Định 50m
– Cách nhà thờ Tân Định 200m
– Cách Công viên Lê Văn Tám 500m
– Cách cầu Kiệu 600m
– Cách cầu Hoàng Hoa Thám 650m.
Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị chuyên nghiệp trong việc thi công vách ngăn thạch cao quận 1, đóng trần thạch cao TPHCM với mức chi phí rẻ, chất lượng.

BÌNH LUẬN