Thi công vách thạch cao tòa nhà văn phòng Khang Thông, Nguyễn Thị Minh Khai TPHCM

Thi công vách thạch cao tòa nhà văn phòng Khang Thông, Nguyễn Thị Minh Khai TPHCM.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 tọa lạc tại tuyến đường huyết mạch của Quận 1 – đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé. Tòa cao ốc  Khang Thông Building được thiết kế và thi công dưới sự giám sát của đội ngũ thiết kế và nhà thầu uy tín. Tòa cao ốc được đánh giá cao nhờ vào thiết kế độc đáo, hiện đại, sử dụng các vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường.



Đường Nguyễn Thị Minh Khai là đường 2 chiều, đường rộng nên dù mật độ lưu thông khá lớn nhưng Khang Thông Building vẫn ít khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm.
Thông tin chi tiết thuê văn phòng Khang Thông Building
Số tầng: 1 hầm – 1 trệt – 1 lửng – 9 tầng
Diện tích sàn: 413 m2 (tính theo diện tích sử dụng)
Thời gian hoạt động: từ năm 2008
Giá thuê: 22 USD/m2/tháng (giá thuê đã bao gồm phí dịch vụ và 10% VAT)
Phí gửi xe: Xe máy 150,000 VND/xe/tháng.
>> Xem thêm: Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà văn phòng Nguyễn Kim quận 1.
Bên cạnh đó, Khang Thông Building còn trang bị hệ thống điện âm trần nhằm tăng thêm tính thẩm mỹ cho văn phòng, hệ thống cửa sổ kính cũng góp phần tạo nên một không gian thoáng đãng, hướng nhìn rộng bao quát ra nhiều hướng, từ vị trí này có thể quan sát những tòa cao ốc lân cận như HD Bank Tower, Somerset Building, Yoco Tower, Sailing Tower… Tòa cao ốc KHANG THÔNG BUILDING sở hữu vị trí đắc địa nằm gần các khách sạn và các địa điểm thu hút du lịch của thành phố, chỉ mất khoảng 20 phút để di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất, thuận tiện lưu thông ra các Quận trung tâm như quận 3, quận 5 và quận 10...
Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị hàng đầu trong việc đóng trần thạch cao TPHCM. Chúng tôi có đội ngũ chuyên nghiệp để thực hiện các công việc về dựng vách ngăn thạch cao quận 1 giá rẻ.

BÌNH LUẬN