Thi công vách thạch cao tòa nhà văn phòng Yoco, Nguyễn Thị Minh Khai quận 1

Thi công vách thạch cao tòa nhà văn phòng Yoco, Nguyễn Thị Minh Khai quận 1.

Cao ốc văn phòng cho thuê Yoco Building (tên khác: Cao ốc Tuổi Trẻ) tọa lạc tại đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, gần ngã tư Nguyễn Thị Minh Khai – Phạm Ngọc Thạch.



Nằm gần giao lộ Nguyễn Thị Minh Khai – Phạm Ngọc Thạch, ở vị trí khá chiến lược ở trung tâm TP.HCM, Yoco Building gây ấn tượng với khách hàng nhờ mặt tiền rộng rãi, thoáng mát, tươi xanh. Khách hàng thuê văn phòng tại Yoco được cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho các hoạt động kinh doanh bởI các nhà cung cấp hàng đầu đang có mặt tạI YOCO. Khách hàng thuê văn phòng tại YOCO có thể tiết kiệm thờI gian cho các nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí, ẩm thực… do Yoco nằm cận kề các trung tâm mua sắm cao cấp, nhà hàng, tiệm cà phê và các điểm tham quan du lịch nổi tiếng của TP.HCM như Nhà thờ Đức bà, Bưu điện trung tâm Sài Gòn, Dinh Thống Nhất, công viên 30-4…
>> Tham khảo thêm: Thi công vách thạch cao tòa nhà văn phòng Saigon Royal quận 1.
Kết cấu: 1 hầm – 1 trệt – 10 tầng – 2 thang máy
Diện tích sàn:   440 m2
Giá cho thuê: 24 USD /m2/tháng (đã bao gồm 5 USD phí quản lý)
Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10%
Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7 ngày đến 30 ngày, tùy diện tích
Yoco Office Building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Nguyễn Thị Minh Khai – một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 1, nối liền quận 1 và quận 3; cắt ngang những trục đường chính như Hai Bà Trưng, Đinh Tiên Hoàng, Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Cách Mạng Tháng Tám. Với địa thế nằm ngay khu trung tâm thành phố, Cao ốc Tuổi Trẻ lưu thông thuận lợi sang quận 3, quận 2, quận 5, quận 10, quận Phú Nhuận và quận Bình Thạnh.
Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị hàng đầu khu vực trong việc cải tạo và lắp dựng vách ngăn thạch cao quận 1. Chúng tôi nhiều năm liền là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trần vách thạch cao, chuyên nhận đóng trần thạch cao TPHCM.

BÌNH LUẬN