Thi công vách thạch cao văn phòng tòa nhà Viet Dragon ( Rồng Việt ), Nguyễn Du quận 1 TPHCM

Thi công vách thạch cao văn phòng tòa nhà Viet Dragon ( Rồng Việt ), Nguyễn Du quận 1 TPHCM.

Cao ốc văn phòng Việt Dragon Tower tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh. Việt Dragon Tower là cao ốc văn phòng được thiết kế thông thoáng, theo phong cách hiện đại, trang thiết bị mới, thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng tự động đảm bảo cung cấp điện năng cho toàn tòa nhà khi có sự cố mất điện, công tác quản lý chuyên nghiệp, an ninh yên tĩnh… Việt Dragon Tower sẽ cho bạn một không gian làm việc thoải mái và chuyên nghiệp.



Mặt bằng của tòa nhà được thiết kế  thoáng rộng rãi, nhận đủ ánh sáng mặt trời. Trang thiết bị trong toilet được làm bằng sứ cao cấp, hàng nhập với chất lượng đã được kiểm định. Cao ốc văn phòng Viet Dragon Tower tọa lạc tại nơi có không gian sạch sẽ, thoáng đãng, chất lượng dịch vụ tốt, view đẹp, văn phòng Viet Dragon Tower là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.
>> Xem thêm: Thi công vách thạch cao tòa nhà cao ốc Vimadimex quận 1 TPHCM.
Kết cấu tòa nhà :
Số tầng của tòa nhà : 9 tầng.
Diện tích sàn : 300m2
Tổng diện tích sử dụng : 2700m2
Số tầng hầm : 1 hầm
Thang máy : 2 thang máy.
Toilet: Mỗi tầng có 1 hệ thống Toilet nam và 1 hệ thống Toilet nữ riêng biệt.
Tòa nhà Viet Dragon Tower được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một cao ốc văn phòng hạng B. Hệ thống thang máy, máy lạnh thuộc nhãn hiệu cao cấp. Các văn phòng thì được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát ….
Trung tâm trần vách chuyên nghiệp Bách Khoa là đơn vị đẳng cấp trong việc thi công vách thạch cao quận 1, chúng tôi còn có đội ngũ giỏi chuyên đóng trần thạch cao tại TPHCM nhanh chóng, thẩm mỹ.

BÌNH LUẬN